Techseed tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người sử dụng. Người sử dụng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.
Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Techseed khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Trường hợp xác định lỗi thuộc về Người bán thì Người bán có trách nhiệm bồi thường cho Người mua.
Techseed sẽ xử lý khiếu nại và cung cấp thông tin trong trường hợp cần thiết.
Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại như sau
Bước 1: Người sử dụng khiếu nại bằng cách thực hiện một trong các bước sau:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@getjob.vn hoặc;
- Gọi điện thoại đến Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí của GetJob: 1800 88 86 88 hoặc;
- Gửi thư khiếu nại đến địa chỉ: Công Ty Cổ phần Techseed, 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Bước 2: Techseed sẽ tiếp nhận khiếu nại và liên hệ làm rõ yêu cầu trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại về vụ việc. Công ty có thể yêu cầu Người mua và/hoặc Người bán cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến dịch vụ đã cung cấp để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 3: Tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc, trong vòng 07 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận, Techseed sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết và gửi thông báo này đến các bên liên quan.
Trong trường hợp đã nỗ lực giải quyết những vụ việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Techseed, Công ty sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
Một trong hai bên Người mua và Người bán sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Techseed có quyền thực hiện các biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Chúng tôi bảo lưu quyền chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin về hồ sơ năng lực của bên vi phạm.
Bản Cập Nhật ngày 7/12/2021.